THẾ GIỚI MỸ PHẨM GIÁ RẺ QUẬN 8

kem cốt, kem cốt thái lan, Mỹ phẩm Minh Trúc mang đến cho khách hàng mỹ phẩm giá rẻ quận 8, my pham gia re quan 8, mỹ phẩm giá rẻ, my pham gia re, mỹ phẩm quận 8, my pham quan 8

Học cách làm sạch da hiệu quả của nữ diễn viên Charlize Theron

Tương xứng với độ nổi tiếng, nhiều sao hẳn sẽ dùng sữa rửa mặt xa xỉ. Nhưng mỹ phẩm được nữ diễn viên "Fast and Furious 8" Charlize Theron yêu thích lại khiến nhiều fan bất ngờ.

https://www.youtube.com/watch?v=8BKDv5NxmoU

Đây cũng là loại sữa rửa mặt yêu thích của loạt sao đình đám như Charlize Theron, Olivia Wilde và một trong bộ tứ giám khảo trứ danh của Britain's Got Talent - nữ diễn viên, ca sĩ, MC Amanda Holden.

Hoc cach lam sach da hieu qua cua nu dien vien Charlize Theron hinh anh 1
Hiệu quả và đơn giản là tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt của Charlize Theron. Giám khảo “Britain's Got Talent” Amanda Holden cũng chung tiêu chí sử dụng sản phẩm rửa mặt. 

 

Với nữ diễn viên đắt giá bậc nhất Hollywood Charlize Theron, lý do khiến sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được cô "chọn mặt gửi vàng", đồng thời luôn nằm trong top 9 sản phẩm cô luôn mang theo bên mình chính là tính đơn giản và hiệu quả của sản phẩm. “Tôi thích làm sạch da theo cách dễ dàng nhất”, nữ diễn viên chia sẻ với Allure.com về lựa chọn Cetaphil.

Hoc cach lam sach da hieu qua cua nu dien vien Charlize Theron hinh anh 2
Charlize Theron với làn da không tì vết trong buổi ra mắt bom tấn “Fast and Furious 8”.

Còn đối với Amanda Holden, “Không sang trọng lung linh nhưng luôn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của tôi” là những gì nữ giám khảo chia sẻ khi nói về sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser trên tạp chí DailyMail.

Hoc cach lam sach da hieu qua cua nu dien vien Charlize Theron hinh anh 3
Amanda Holden rạng rỡ tại chương trình “Britain’s Got Talent 2017”.

Amanda chia sẻ thêm, cô đã không ngừng tìm cách cải thiện làn da sau khi hoàn thành vai diễn công chúa Fiona trong bộ phim Shrek in the West End ra mắt năm 2011 với lớp trang điểm xanh đậm luôn "ám ảnh" làn da mỗi ngày. Thậm chí, cô đã từng bơm botox và phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng ảnh hưởng tiêu cực và nguy hiểm của những việc này đến quá trình sinh con vào năm 2012. Điều này khiến nữ giám khảo không thể tiếp tục sử dụng các phương pháp can thiệp chuyên sâu.

Hiện tại Amanda chỉ dùng phương pháp trẻ hoá da bằng sóng vô tuyến, kết hợp các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, trong đó có sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

Hoc cach lam sach da hieu qua cua nu dien vien Charlize Theron hinh anh 4
Gentle Skin Cleanser trở thành sản phẩm không thể thiếu nhiều các sao nữ.

Là dòng sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu dành làn da nhạy cảm, công thức của Cetaphil chứa 8 thành phần làm sạch và chăm sóc da lành tính, không chứa xà phòng và hương liệu nên được xem là công thức lý tưởng cho mọi lứa tuổi, từ làn da trẻ nhỏ, người trưởng thành cho đến người lớn tuổi. Vì vậy không chỉ được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia da liễu uy tín, Cetaphil còn trở thành lựa chọn của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Xem thêm

backtop
Giỏ hàng (0)